Nýskráningum fólksbifreiða fækkar í löndum ESB

Lestími: < 1 mín

Samkvæmt tölum frá samtökum sem sameina 16 stærstu framleiðendur bíla, vörubíla, sendibíla og rútur í Evrópu, ACEA, fækkaði nýskráningum fólksbifreiða í ESB á fyrri hluta ársins þessa árs um 1,9% miðað við sama tímabil árið áður. Þetta endurspeglar áframhaldandi erfiðleika á alþjóðlegum bílamarkaði. Samdrátturinn var sérstaklega mikill í júní, sem bendir til þráláts efnahagslegs þrýstings sem hefur áhrif á bæði framboð og eftirspurn neytenda.

Rafbílum fjölgar þrátt fyrir samdráttinn

Þrátt fyrir samdráttinn heldur nýskráning rafbíla áfram að aukast. Rafmagnsbílar með rafhlöðu (BEV) eru nú 15,6% af markaðnum í ESB, sem er aukning frá fyrra ári en samt undir væntingum miðað við hvar grænu umskiptin eiga að vera stödd. Hybrid-bílar eru enn vinsælustu bílarnir meðal neytenda í ESB, og seljast vel á stærstu mörkuðum.

Bensín- og dísilbílar að missa markaðshlutdeild

Aftur á móti eru bensín- og dísilbílar að missa markaðshlutdeild. Samanlagt eru þeir nú rétt yfir þriðjungur af markaðnum, samanborið við tæpan helming á sama tímabili árið 2024. Samdrátturinn var sérstaklega mikill hjá bensínbílum, með verulegum fækkunum í Frakklandi, Þýskalandi, Ítalíu og á Spáni.

Tengiltvinnbílar (PHEV) skera sig úr sem sá flokkur sem óx hraðast, en eftirspurn eftir þeim jókst mikið á Spáni, í Þýskalandi og á Ítalíu. Þetta bendir til áframhaldandi áhuga neytenda á tækni sem býður bæði upp á rafmagnsakstur og hefðbundið drægni.

Deila grein: